เดนาเยอร์แย้มเจรจาสัญญาใหม่ลียง

 

เจสัน เดนาเยอร์ ยอมรับว่าต้องการต่อสัญญากับ โอลิมปิก ลียง และที่ผ่านมาได้มีการเจรจากันไปบ้างแล้ว

สัญญาของกองหลังทีมชาติเบลเยียมกับ โอแอล กำลังจะหมดลงกลางปีหน้า ซึ่งที่ผ่านมา เดนาเยอร์ ทำผลงานได้ดีจนกลายมาเป็นแกนหลักของสโมสรดังจากฝรั่งเศส

"โดยส่วนตัว ผมได้เคยพูดถึงมันมาแล้ว" แนวรับวัย 25 ปีกล่าว

"ผมทำได้ดีมากๆ ในการเล่นที่ ลียง เรากำลังหารือกัน แต่ในตอนนี้เรายังไม่มีข้อตกลงร่วมกัน กระนั้นไม่ใช่เรื่องที่สำคัญอะไรเลย

"ตอนนี้ ทุกๆ อย่างในลียงกำลังดำเนินไปด้วยดี ผมอยากต่อสัญญาหากว่าเราสามารถหาข้อตกลงร่วมกันได้ แต่ตอนนี้ผมยังคงมีสมาธิกับทีมชาติเบลเยียม"

สำหรับ เดนาเยอร์ ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีม โอแอล เมื่อปี 2018 โดยฤดูกาลที่ผ่านมาลงสนามไปทั้งหมด 33 เกม พร้อมกับทำได้ 2 ประตูติดตามข่าว เรอัลมาดริด ล่าสุดสเปนประกาศอย่างเป็นทางการว่า บุสเก็ตส์กองกลางในทีมตรวจพบว่าได้รับเชื้อโรคระบาด ทีมสเปนจึงคัดเลือกผู้เล่นหลายคนเป็นผู้สมัคร ทีมสเปนคัดเลือกโรดริโกกองหน้าลีดส์ยูไนเต็ด และฟู เคอร์นัลส์ผู้เล่นเวสต์แฮมยูไนเต็ด ที่เว็บข่าวฟุตบอลUFABET

ขอบคุณที่มาข่าวสาร  :  thsport.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สารัชขอโทษแฟนช้างศึก

ไรซ์เชื่อแข้งสิงโตไม้ไขว้เขวข่าวย้ายทีม

สื่อเผย'เลิฟ'เริ่มเรียนภาษาสเปนเปิดทางไปลาลีกา