'ป็อก'แซวตัวเองน่าเป็นสำรองผีจากสถิติ

 

ปอล ป็อกบา กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แซวตัวเองน่าจะเป็นแค่ตัวสำรองในทีมหลังจากที่มีการเปิดเผยเรื่องสถิติการเก็บแต้มตอนที่ไม่มีตัวเองลงสนาม

มีการเปิดเผยสถิติว่ายามที่ ป็อกบา ออกสตาร์ทเป็น 11 คนแรก ทีมเก็บแต้มเฉลี่ยที่ 1.9 คะแนต่อเกม แต่ในขณะที่เป็นตัวสำรอง ทีมเก็บได้ที่ 2.2 เกมเฉลี่ยต่อเกม 

เมื่อสถิตินี้ถูกนำมาเปิดเผยทางกานาล ปลุส ทาง ป็อกบา กล่าวติดตลกว่า "งั้นคุณก็คงต้องให้ผมเป็นแค่ตัวสำรองแล้วล่ะ!"

"ผมไม่ได้เห็นสถิตินี้ ถ้าทีมทำได้ดีกว่าโดยที่ไม่มีผม ผมก็เข้าใจได้เป็นอย่างดีหากว่าโค้ชจะให้ผมเป็นเพียงแค่ตัวสำรอง"

"มันเป็นความท้าทายที่ดีเหมือนกันนะสำหรับผม ผมหวังว่าจะปรับให้มันเป็นอีกอย่างได้ ผมหวังว่าผู้คนจะชนะมากกว่านี้ยามที่มีผมอยู่มากกว่าตอนไม่มี"ติดตามข่าว ทีมพรีเมียร์ลีก ถ่ายทอดสดวันที่ 30 เมษายน ตามรายงานของหนังสือพิมพ์ เชลซีกำลังคิดว่าจะขายเอเมอร์สันให้อินเตอร์มิลาน แต่เนื่องจากเนื่องจากคอนเต้ เคยฟ้องพวกเขาเมื่อไม่กี่ปีก่อน พวกเขาเลยลังเลในการขายนักเตะคนนี้ ที่เว็บข่าวฟุตบอลUFABET

ขอบคุณที่มาข่าวสาร  :  thsport.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สารัชขอโทษแฟนช้างศึก

ไรซ์เชื่อแข้งสิงโตไม้ไขว้เขวข่าวย้ายทีม

สื่อเผย'เลิฟ'เริ่มเรียนภาษาสเปนเปิดทางไปลาลีกา