ตราโอเร่โวยิงได้เพราะเชื่อมั่นคุณภาพตัวเอง

 

อดาม่า ตราโอเร่ ปีกจอมถึกของ วูล์ฟแฮมป์ตัน เปิดใจหลังทำประตูพาทีมบุกชนะ ฟูแล่ม 1-0 ว่ามีความสุขอย่างยิ่งและเชื่อมั่นในคุณภาพที่มีในตัวเสมอ

ตราโอเร่ กลายเป็นฮีโร่ของ "หมาป่า" เมื่อยิงประตูชัยช่วงทดเจ็บบุกเอาชนะ ฟูแล่ม 1-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

ปีกทีมชาติสเปนที่ยิงประตูแรกในพรีเมียร์ลีกรอบ 49 นัดหลังสุด กล่าวว่า "ผมมีความสุขเลย เราต้องการสามคะแนน มันเป็นเกมที่ยากสำหรับเรา"

"ผมทำงานหนักมาตลอดหลายสัปดาห์ พยายามวิ่งสอดจากข้างหลังขึ้นไปและผสมผสานเกมให้มากขึ้น หากผมสามารถช่วยทีมสุดความสามารถที่ทำได้ผมก็จะทำ ผมเชื่อมั่นในคุณภาพของตัวเอง"

ติดตามอ่านข่าว แอร์ราเซเด อัสปัญญ็อล ในฤดูกาล 2020ถึง2021 ลีกที่สองของสเปน จะนำเข้าสู่เกมโฟกัส ชาวสเปนเล่นให้อู๋เหลย เล่นกับฟูเอนลาบราดาที่บ้าน หลังจากการแข่งขัน 90 นาที ที่เว็บข่าวกีฬาออนไลน์ UFABET

ขอบคุณที่มาข่าวสาร  :  thsport.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สารัชขอโทษแฟนช้างศึก

ไรซ์เชื่อแข้งสิงโตไม้ไขว้เขวข่าวย้ายทีม

สื่อเผย'เลิฟ'เริ่มเรียนภาษาสเปนเปิดทางไปลาลีกา