โอกาสเท่ากัน!

โอกาสเท่ากัน! ‘ราเยวัช’ แจง 50 แข้งช้างศึกมีลุ้นอุ่นเครื่องและลุยซูซูกิ คัพ
Avatar yongyong  1 ต.ค. 2018 1,005
แชร์
มิโลวาน ราเยวัช หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย แจงนักเตะที่มีชื่ออยู่ในลิสต์ 50 คน มีโอกาสติดทีม “ช้างศึก” ชุดป้องกันแชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ ที่จะลงทำการแข่งขันในเดือนพฤศจิกายนนี้ อย่างเท่าเทียมกัน
โดยสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้ส่งรายชื่อ 50 นักเตะ ให้แก่สหพันธ์ฟุตบอลอาเซียน (เอเอฟเอฟ) เพื่อลงทะเบียนในเบื้องต้นตามระเบียบของฝ่ายจัดการแข่งขัน ก่อนจะมีการตัดตัวผู้เล่นเหลือ 23 คนสุดท้าย เพื่อลงแข่งขันฟุตบอลเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ ในเดือนพฤศจิกายนนี้ ต่อไป
นอกจากนี้ทางสมาคมฯ จะมีการประกาศรายชื่อที่จะเดินทางไปแข่งขันฟุตบอลนัดอุ่นเครื่องกับ ฮ่องกง และ ตรินิแดด แอนด์ โตเบโก ในวันที่ 3 ตุลาคมนี้อีกด้วย
โดย มิโลวาน ราเยวัช หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ได้กล่าวถึงการประกาศรายชื่อผู้เล่นในครั้งนี้ว่า “หากผู้เล่นคนใดไม่ติดทีมที่ลงเตะเกมกระชับมิตรทั้ง 2 นัดในเดือนตุลาคม ไม่ได้หมายความว่าโอกาสเล่นในเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ จะปิดตาย”
“ที่วันนี้เราประกาศรายชื่อ 50 ผู้เล่นที่ลงทะเบียนใน ซูซูกิ คัพ เพราะว่า เราอยากให้นักกีฬาทุกคนรู้ว่าพวกเขามีโอกาสติดทีมชาติในช่วงที่บอลลีกจบลง เพราะบางคนอาจจะวางแผนชีวิตส่วนตัวหลังจบฤดูกาล เช่น การลาพักผ่อน หรือธุระอื่นๆ” โค้ชมิโล เริ่มกล่าว

Sportbetting
อัพเดตข่าวสารวงการกีฬาออนไลน์ ผ่าน เว็บคาสิโนออนไลน์ ครบวงจร
อ่างอิงข่าวกีฬาโดย: sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สารัชขอโทษแฟนช้างศึก

ไรซ์เชื่อแข้งสิงโตไม้ไขว้เขวข่าวย้ายทีม

สื่อเผย'เลิฟ'เริ่มเรียนภาษาสเปนเปิดทางไปลาลีกา