โค้ชจุ่น ตัดพ้อผลงานกุนซือแย่สุดในชีวิต

โค้ชจุ่น ตัดพ้อผลงานกุนซือแย่สุดในชีวิต บอกถ้าอยู่คุมทีมต่อก็สงสารแฟนบอล
naddanai naddanai  20 ต.ค. 2018 1,514
แชร์
“โค้ชจุ่น” อนุรักษ์ ศรีเกิด กุนซือ บางกอกกล๊าส เอฟซี ตัดพ้อผลงานคุมทีมฤดูกาลนี้ย่ำแย่ที่สุดแล้วในชีวิต พร้อมบอกถ้ายังนั่งเก้าอี้ต่อไปก็สงสารแฟนบอล

บางกอกกล๊าส เพิ่งจะพลาดแชมป์ โตโยต้า ลีก คัพ ด้วยการพ่ายต่อ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด 0-1 ในนัดชิงชนะเลิศเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดย โค้ชจุ่น ได้กล่าวหลังจบเกมว่า “ก่อนอื่นต้องขอชื่นชมทาง เชียงราย ก่อนนะครับว่าเขาทำมาได้ดี แล้วก็ได้แชมป์ตามที่ได้ทำดีมา ส่วนผมก็ค่อนข้างจะผิดหวังในจังหวะจบสกอร์ของเรา เรามีโอกาสเยอะกว่าเขา แต่เราทำไม่ได้”

“เด็กๆ ก็ทำเต็มที่แล้วครับ ทุกคนก็พยายามกันมา แฟนบอลก็มากันเพื่อทีมจริงๆ ผลสุดท้ายผมทำไม่สำเร็จ มันก็เป็นปีที่ผมล้มเหลวที่สุดในชีวิตการคุมทีมของผมจริงๆ ผมไม่สามารถทำให้ทีมประสบความสำเร็จได้ มันอาจจะเป็นช่วงชีวิตที่เลวร้ายที่สุดของผมเลยด้วยก็ได้ครับ”

Sportbetting
ข่าวกีฬาออนไลน์ ข่าวสด UFABET911 เว็บเดิมพัน   เว็บคาสิโนออนไลน์   ครบวงจรอ่างอิง
ข่าวกีฬาโดย: sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สารัชขอโทษแฟนช้างศึก

ไรซ์เชื่อแข้งสิงโตไม้ไขว้เขวข่าวย้ายทีม

สื่อเผย'เลิฟ'เริ่มเรียนภาษาสเปนเปิดทางไปลาลีกา