เห็นช่องโหว่!

เห็นช่องโหว่! ดาวยิงอินเดีย เผยคำพูดกับทีมก่อนถล่มช้างศึกครึ่งหลัง (มีคลิป)
Avatar yongyong  7 ม.ค. 2019 5,230
แชร์
สุนิล เชตรี กองหน้าทีมชาติอินเดีย ให้สัมภาษณ์หลังเกมถล่มเอาชนะ ทีมชาติไทย 4-1 พร้อมเผยคำพูดในห้องแต่งตัวก่อนโชว์ฟอร์มเยี่ยม ในช่วงการแข่งขันครึ่งหลัง

อินเดีย ได้ 4 ประตูจาก สุนิล เชตรี 2 ประตู ในนาทีที่ 27 (จุดโทษ) และนาทีที่ 42 รวมถึงอีก 2 ประตูจาก อนิรุธ ทาปา ในนาทีที่ 68 และ เจเจ ลัลเปคลัว ในนาทีที่ 81 ขณะที่ ช้างศึก ได้จาก ธีรศิลป์ แดงดา ในนาทีที่ 33

“เราเป็นทีมที่เล่นด้วยยากนะ และจะต่อสู้จนจบเกม เราอาจไม่ใช่ทีมที่มีเทคนิคดีที่สุด แต่เราก็จะต่อสู้จนจบเกม และนี่คือสิ่งที่เราแสดงให้เห็น”

(ถูกสื่อถามได้พูดอะไรในห้องแต่งตัวช่วงพักครึ่ง ก่อนกลับมาทำได้ 3 ประตูรวด) “เราต้องแน่ใจว่าตอนเล่นเกมรับเรามีคนมากกว่า พยายามอย่าเปิดพื้นที่มากไป ไทย เขาจะจ่ายบอลไปทั่วสนาม เราคุยกันว่าต้องวิ่งเพรสเร็ว เพราะถ้าเปิดโอกาสให้ ไทย เขาจะส่งบอลกันรัวๆ ไม่ให้คุณได้บอล”

Sportbetting
ข่าวกีฬาออนไลน์ ข่าวสด UFABET911 เว็บเดิมพัน   slot online    ครบวงจรอ่างอิง
ข่าวกีฬาโดย: sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สารัชขอโทษแฟนช้างศึก

ไรซ์เชื่อแข้งสิงโตไม้ไขว้เขวข่าวย้ายทีม

สื่อเผย'เลิฟ'เริ่มเรียนภาษาสเปนเปิดทางไปลาลีกา