มาเน่

มาเน่ รับ ลิเวอร์พูล บุกชนะ เซาแธมป์ตัน ไม่ง่าย พร้อมเผยความรู้สึกหลังยิงทีมเก่า
naddanai naddanai  17 ส.ค. 2019  8,248

แชร์
ซาดิโอ มาเน่ ศูนย์หน้า ลิเวอร์พูล ยอมรับชัยชนะเหนือ เซาแธมป์ตัน นั้นไม่ได้มาแบบง่ายๆ พร้อมเผยความรู้สึกหลังจากที่ยิงประตูใส่ทีมเก่า
แข้งวัย 27 ปี ทำประตูแรกของเกมได้ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งแรก ก่อนที่สุดท้ายทีมหงส์แดงจะเป็นฝ่ายบุกคว้าชัยไปด้วยสกอร์ 2-1

“เป็นเกมที่ยอดเยี่ยมจริงๆ มันไม่ใช่เกมที่ง่ายเลย แต่คุณก็ย่อมต้องคาดหวังถึงเกมหนักๆ แบบนี้อยู่แล้วในช่วงนี้ของฤดูกาล” มาเน่ กล่าว

“หลังจากกรำศึกกันมา 120 นาที เมื่อวันพุธ มันก็ไม่ใช่เรื่องง่าย และเราก็รู้ดีว่ามันจะต้องเป็นงานที่ยาก เรามีเวลากันเพียงแค่นิดเดียว แต่สุดท้ายเราก็ได้ 3 คะแนน และผมก็คิดว่าเราสมควรได้รับแล้ว ตอนที่เรายิงประตูแรกได้ มันก็ทำให้ทุกอย่างง่ายขึ้นสำหรับเรา”

ติดตามข่าวสารได้ที่เว็บไซต์ คาสิโนออนไลน์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สารัชขอโทษแฟนช้างศึก

ไรซ์เชื่อแข้งสิงโตไม้ไขว้เขวข่าวย้ายทีม

สื่อเผย'เลิฟ'เริ่มเรียนภาษาสเปนเปิดทางไปลาลีกา