มันก็แค่ 3 แต้ม!

มันก็แค่ 3 แต้ม! โค้ชเตี้ย ‘ผมรู้สึกธรรมดาไม่ได้ถ่อมตัว หรือ กระแดะ’ (คลิป)
Avatar yongyong  1 ก.ค. 2019  1,634

แชร์
สะสบ พบประเสริฐ กุนซือ ชลบุรี เอฟซี รู้สึกธรรมดากับชัยชนะ หลังเปิดบ้านชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-0 ในโตโยต้า ไทยลีก 2019 เมื่อวันที่ 30 มิถุนายนที่ผ่านมา


ฉลามชล ได้ประตูชัย 1-0 ในช่วงท้ายเกมจาก แฮริสัน ไคออน ดาวเตะตัวใหม่ที่ลงมาเป็นสำรอง ทำให้ชนะ ปราสาทสายฟ้า ในรอบ 4 ปี





“รู้สึกเป็น  3 คะแนนธรรมดา เพราะผมไม่ได้ถ่อมตัว หรือ กระแดะ แต่มันเป็นแค่ 3 คะแนนจริงๆ ซึ่งไม่ว่าจะได้กับใคร มันก็เป็น 3 คะแนน ที่ทำให้การต่อสู้ในลีกสนุกขึ้น แต่วันนี้มันบังเอิญที่เราได้จากบุรีรัมย์ และ ผมบอกกับเด็กว่า มันเป็นแค่เกมๆนึง ในลีก ถ้าเกมนี้เราได้แชมป์ มันจะเป็นอะไรที่ยิ่งใหญ่กว่านี้ แต่ก็อย่างที่บอก มันเป็นแค่ 3 คะแนน” โค้ชเตี้ยกล่าวหลังจบเกม

“ผมต้องการให้เด็กมี อินเนอร์ และ แพชชั่น ในการเล่น อย่างเกมนี้ วันนี้คุณสู้ไม่ได้ แต่คุณต้องสู้ ถ้าสู้ไม่ได้ คุณก็ออกไป แค่นั้นเอง”

Sportbetting UFABET911

ข่าวกีฬาออนไลน์ ข่าวสด UFABET911 เว็บเดิมพัน เว็บสล็อตออนไลน์  ครบวงจรอ่างอิงข่าวกีฬาโดย: sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สารัชขอโทษแฟนช้างศึก

ไรซ์เชื่อแข้งสิงโตไม้ไขว้เขวข่าวย้ายทีม

สื่อเผย'เลิฟ'เริ่มเรียนภาษาสเปนเปิดทางไปลาลีกา