ทางเข้าเว็บUFABET

ทริคบอลสเต็ป

บอลชุด หรือบอลสเต็ปที่เรา เรียกติดปากกันนั้น เป็นการทายผลแบบนำหลายคู่ การแข่งขันตั้งแต่สามคู่ขึ้นไป มารวมกัน แล้วเอาราคาน้ำของแต่ละคู่คูณกัน ทำให้เงินรางวัลเพิ่มมากขึ้น อีกหลายเท่าตัวตัว เป็นการเล่นที่ลงทุนไม่สูงมาก แต่ผลตอบแทนเมื่อชนะ มีสูงมากเลยทีเดียว ผมเคยเห็นคนถูกบอลชุด 10 คู่ ที่เขาแทงด้วยเงินแค่ 100 บาท แต่ทำให้เขา ได้เงินแสนเพราะถูกทั้ง 10 คู่ ก็มี แต่การเลือกผสมบอลชุดนั้น จะมีวิธีเลือกทีเด็ด บอลชุดอย่างไร ที่จะทำให้เราชนะ หรือเลือกบอลแบบไหน ไม่ให้บอลชุดตาย เรามาดูกันดีกว่า
  • ควรเลือกบอลอย่างน้อย 3 คู่ ที่เรามั่นใจว่าชนะแน่ๆ
  • เลือกช่วงเวลาของแต่ละคู่ ไม่ให้คาบเกี่ยวกัน
  • ราคาบอลควรเลือกราคา 0.25 1.25 เพราะถ้าบอลยิงไม่ขาด สเต็ปก็ยังไม่ตาย
  • เลือกแบบการเล่นแบบอื่นบ้าง
  • Over/Under สูง/ต่ำ
  • HDP แฮนดิแค็ป
  • 1x2

การนำเอาการเล่นจาก ทางเข้าเว็บUFABET หลายๆ แบบมาผสมกัน ก็ทำให้เรามีโอกาสมากขึ้น ในการชนะเดิมพัน ทีเด็ดบอลชุดนั้น เราไม่จำเป็นต้องใช้เงินแทงเยอะต่อบิล เพราะบอลชุดนั้น มีความเสี่ยงสูงกว่า บอลเดี่ยวมาก เราควรใช้เงินที่ไม่มากเล่น เพราะหัวใจของบอลชุด คือ การเอาเงินน้อย ไปแลกเงินที่มากกว่าหลายเท่า ไม่ใช่การเอาเงินเท่ากัน ไปแลกกับเงินที่จำนวนเท่ากัน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สารัชขอโทษแฟนช้างศึก

ไรซ์เชื่อแข้งสิงโตไม้ไขว้เขวข่าวย้ายทีม

สื่อเผย'เลิฟ'เริ่มเรียนภาษาสเปนเปิดทางไปลาลีกา