ประธานเปแอสเชขออุทิศแชมป์ลีกให้เหล่าแพทย์

ประธานเปแอสเชขออุทิศแชมป์ลีกให้เหล่าแพทย์

ประธานเปแอสเชขออุทิศแชมป์ลีกให้เหล่าแพทย์

นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ บิ๊กบอส ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ระบุ ขอมอบแชมป์ ลีก เอิง ในซีซั่นนี้ให้กับเหล่าบุคลากรด้านการแพทย์ที่ช่วยเหลือประชาชนอย่างหนัก พร้อมขอบคุณทุกฝ่ายของทีมสำหรับการทำงานตลอดช่วงที่ผ่านมา

    นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธาน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กล่าวว่าตนขออุทิศแชมป์ ลีก เอิง ฝรั่งเศส ประจำฤดูกาล 2019-20 ให้กับบุคลากรด้านการแพทย์ หลังจากที่คนเหล่านั้นต้องต่อสู้กับเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างหนักมาโดยตลอด
    หลังจากที่ต้องพักการแข่งขันมาตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมาจากปัญหาการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ท้ายที่สุดรัฐบาลของฝรั่งเศสก็สั่งห้ามทำการแข่งขันกีฬาทุกชนิดที่จะมีคนเกี่ยวข้อง 5,000 คนขึ้นไป จนกว่าจะถึงเดือนกันยายนนี้ ส่งผลให้ซีซั่น 2019-20 ของทั้ง ลีก เอิง และ ลีก เดอซ์ ไม่สามารถกลับมาแข่งกันต่อได้
    ในเวลาต่อมา ลีกฟุตบอลอาชีพของฝรั่งเศส (แอลแอฟเป) ประกาศตัดสินเรื่องต่างๆ โดยยึดจากค่าเฉลี่ยการเก็บคะแนนต่อเกม ซึ่งส่งผลให้ ปารีสฯ ได้แชมป์ไปครอง โดยมันถือเป็นแชมป์ ลีก เอิง สมัยที่ 9 ของพวกเขาด้วย

    อัล-เคไลฟี่ เผยว่า "เราขอมอบแชมป์ ลีก เอิง ฤดูกาล 2019-20 ให้กับบุคลากรทางการแพทย์ และฮีโร่ในแนวหน้าทุกคนที่ทุ่มเทและเสียสละตัวเองเป็นเวลาหลายสัปดาห์ การที่พวกเขาทำอย่างนั้นมันทำให้เรานับถือพวกเขาเป็นอย่างมาก เราเข้าใจ, เคารพ และสนับสนุนการตัดสินใจของรัฐบาลฝรั่งเศสที่ตัดจบการแข่งขัน มันก็เหมือนกับที่รัฐบาลพูดอยู่เสมอนั่นแหละว่าสุขภาพต้องเป็นเรื่องที่สำคัฐที่สุดสำหรับทุกคน"
   "ผมอยากจะขอบคุณบรรดานักเตะ, โค้ช, ทีมงานด้านเทคนิค, ทีมแพทย์ รวมถึงเจ้าหน้าที่ของสโมสรทุกคนสำหรับการทำงานอย่างหนัก ถ้วยนี้ถือเป็นรางวัลสำหรับการที่พวกเขาทำงานหนักในทุกวัน ในช่วงเวลาที่ยากลำบากแบบนี้นั้น ผมหวังว่าถ้วยแชมป์นี้จะทำให้แฟนบอลของเราทุกคนมีความสุข และมีความหวังสำหรับการทำเรื่องต่างๆ ผมรู้สึกซาบซึ้งเป็นอย่างมากที่พวกเขาให้การสนับสนุนอย่างไม่ลดละ มันช่วยทำให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เดินไปข้างหน้าได้"
   "นอกจากนี้ ผมก็อยากจะขอบคุณพันธมิตรของเราทุกฝ่ายที่ซื่อสัตย์กับเรามาโดยตลอด และผมตั้งตารอที่จะได้ฉลองแชมป์นี้อย่างเป็นทางการร่วมกับเหล่าครอบครัวของ เปแอสเช ในตอนที่สถานการณ์มันสามารถเปิดทางให้เราทำอย่างนั้นได้"
เว็บข่าวบอล UFABET911 อ่านได้ทุกวัน
ที่มา SIAMSPORT.COM

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สารัชขอโทษแฟนช้างศึก

ไรซ์เชื่อแข้งสิงโตไม้ไขว้เขวข่าวย้ายทีม

สื่อเผย'เลิฟ'เริ่มเรียนภาษาสเปนเปิดทางไปลาลีกา