ภูมิใจ!แม็กไกวร์สุดปลื้มได้เป็นกัปตันแมนย

ภูมิใจ!แม็กไกวร์สุดปลื้มได้เป็นกัปตันแมนยู (มีคลิปไฮไลท์)

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับปลื้มสุดๆ ที่ได้เป็นกัปตันทีมในเกมบุกไปเชือด ปาร์ติซาน เบลเกรด 1-0 พร้อมยกเป็นชัยชนะที่มีความสำคัญไม่น้อย

              แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า ตนรู้สึกเป็นเกียรติอย่างสูงที่ได้สวมปลอกแขนกัปตันทีม ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม แอล นัดสาม ที่ทัพ "ปีศาจแดง" บุกไปเอาชนะ ปาร์ติซาน เบลเกรด ยอดทีมเซอร์เบีย 1-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 ตุลาคม ที่ผ่านมา
             ปราการหลังร่างยักษ์ทีมชาติอังกฤษวัย 26 ปี ซึ่งเพิ่งย้ายมาจาก เลสเตอร์ ซิตี้ ด้วยค่าตัวมหาศาลถึง 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,120 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ได้เป็นกัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ในแมตช์นี้ จากการที่ แอชลี่ย์ ยัง กัปตันทีมเบอร์หนึ่ง และ ดาบิด เด เคอา รองหัวหน้าทีม ต่างไม่ได้ลงเล่น 
             "ถือเป็นเกียรติอย่างสูงเลยที่ได้เป็นผู้นำของทีมในเกมนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับสโมสรใหญ่อย่าง ยูไนเต็ด ผมภูมิใจมากๆ และก็ยิ่งแฮปปี้เข้าไปอีก ที่เกมนี้ทีมคว้าสามแต้มได้พร้อมกับเก็บคลีนชีต ถือเป็นชัยชนะที่มีความสำคัญมาก เพราะเราไม่ชนะเกมเยือนมานานมากๆ แล้ว" อดีตปราการหลัง เลสเตอร์ เปิดใจหลังเกมกับ บีที สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำเมืองผู้ดี 
              ทั้งนี้ นี่คือชัยชนะเกมเยือนครั้งแรกของ แมนฯ ยูไนเต็ด (รวมทุกรายการ) นับตั้งแต่เกมที่บุกไปพิชิต ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 3-1 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อวันที่ 6 มีนาคม 
เว็บวิเคราะห์บอล UFABET911 ที่สุดของข่าวบอล
ขอขอบคุณ SIAMSPORT.COM

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สารัชขอโทษแฟนช้างศึก

ไรซ์เชื่อแข้งสิงโตไม้ไขว้เขวข่าวย้ายทีม

สื่อเผย'เลิฟ'เริ่มเรียนภาษาสเปนเปิดทางไปลาลีกา