บาคาร่า 3 ไม้

บาคาร่า 3 ไม้

อันดับแรก การเล่น 3 ไม้แบบทบ คือ ต้องเตรียมทุนก่อนอันดับแรก ให้พอกับ 3 ไม้ ถ้าไม่ถึง ห้ามเล่นเด็ดขาด อย่างเช่น เราวางเป้าไว้ เล่นใหม่ทดสอบดู เล่นไม้ละ 50 บาท ทุนต้องมี อย่างน้อย 350บาท
วิธีการเล่นนั้น เราจะไปลงห้องที่มันมีอัตราการออกของไพ่ไม่ซ้ำของอัตราการออกระหว่าง Banker กับ Blayer ติดกันเกินไป
ยิ่งเจอห้องที่ออกสลับกันได้ยิ่งดี เพราะ อัตราการจ่าย บาคาร่า สูงอยู่แล้ว
จากนั้นดูจังหวะใหดีๆ พอไพ่มันออกซ้ำสักรอบนึง สมมุติ ซ้ำ Banker 2 รอบ รอบต่อไป ให้เราลงไปที่ Player ถ้าหากผลออกมาเป็นเพลเยอร์ก็รอให้ซ้ำตามสเต็ปอีกที
แต่ถ้าเกิดยังออก Banker ก็ให้ทบเข้าไป เช่น ไม้ละ 50 แพ้ ทบเข้าไปเป็น 100 ถ้าเกิดชนะ เราก็ไปเริ่มขั่นตอนที่ 1 ใหม่คือมองหาการลงไพ่
แต่ถ้าแพ้ เราก็จะทบไปอีกเป็นไม้ 200
50 บท 100 ทบ 200 ถ้าไปถึงไม้ที่ 3 ชนะ เราจะได้ทั้งหมดคืนพร้อมกำไร 50 บาท ให้เราออมไปเรื่อยๆ
มาถึงวิธีการเดินเงิน พอเราออมได้ถึง 700 กำไรทบต้น เราก็สามารถที่จะเล่นไม้ละ 100 ได้ การเงินของเราจะเริ่มพุ่งมากขึ้นก็เล่นตามสเต็ปเดิมของเราไป
จนกำไรทบต้นได้ 1400 เราก็เปลี่ยนมาเล่นไม้ละ 200 ตามลูปเดิม ถึง 2800 ก็เปลี่ยนเป็น ไม้ละ 400

วันๆนึงเราต้องตั้งเป้าว่าจะเอากำไรเท่าไร อย่างการลงทุน 500 เอากำไรวันละ 5,000 ก็ได้ถ้าเรามีวินัยมากพอ
สนใจเล่นไพ่บาคาร่า สมัครเลยสมาชิกใหม่รับโบนัสสูงสุด 5000 บาท คาสิโน UFABET

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สารัชขอโทษแฟนช้างศึก

ไรซ์เชื่อแข้งสิงโตไม้ไขว้เขวข่าวย้ายทีม

สื่อเผย'เลิฟ'เริ่มเรียนภาษาสเปนเปิดทางไปลาลีกา