เดิมพันแบล็คแจ็ค

เดิมพันแบล็คแจ็ค Bet Behind

Bet Behind ก็คือการเดิมพันตามผู้เล่นคนอื่น นั้นก็คือ ท่านนั้นจะสามารถอ้างอิงการชนะจากไพ่ของผู้เล่นคนอื่นได้ แต่ท่านนั้นจะสามารถกำหนดเงินเดิมพันเอง และไม่สามารถบอกไห้เขานั้นจั่วไพ่เพิ่ม หรือหยุดเรียกไพ่เพิ่มได้ นั้นก็คือ หากท่านนั้นวางเดิมพันตามใครแล้ว ท่านจะไม่มีสิทธิ์ทำอะไร นอกจากวางเดิมพันนั้นเอง

คำศัพท์ที่ควรรู้ในเกม

HIT – กรณี Hit ท่านตะได้รับไพ่เพิ่มเพื่อเพิ่มแต้มในมือของท่าน STAND – กรณี Stand ท่านจะไม่เรียกไพ่เพิ่มและแต้มในมือจะเท่าเดิม SPLIT – Split จะเกิดขึ้นเมื่อท่านจั่วได้ไพ่คู่ เมื่อไพ่ที่ท่านได้รับ 2 ใบแรกเป็นไพ่คู่ ท่านสามารถแบ่งไพ่ในมือเป็น 2 มือ เดิมพันของไพ่แต่ละมือจะเท่ากับเดิมพันที่เดิมพันไว้แต่แรก ( อย่าแยกไพ่คู่ 10,4 หรือ 5 ควรแยกไพ่ Ace และ 8 เสมอ) DOUBLE DOWN – Double Down หมายถึงการวางเดิมพันเป็นสองเท่า หลังจากที่ท่านได้รับไพ่สองใบแรกที่ท่านมั่นใจว่าไพ่ใบที่สามจะทำให้ท่านชนะ พนันท่านสามารถวางเดิมพัน 2 เท่า ในกรณีที่ท่านประกาศเดิมพันนี้ท่านจะได้รับไพ่เพิ่มอีกเพียง 1 ใบ INSURANCE – หากไพ่ที่ดีลเลอร์หงายเป็นไพ่ Ace ท่านสามารถประกันเงินเดิมพันของท่านในกรณีที่ Dealer ได้ แบล็กแจ็ก ได้ หากท่านทำการประกัน ท่านต้องวางเงินเดิมพันครึ่งหนึ่งของเงินที่ท่านพนันแยกไว้บนโต๊ะ หากดีลเลอร์ได้ blackjack ท่านจะได้รับเงินครึ่งหนึ่งของเงินเดิมพันหมายความว่าท่านไม่เสียพนันเพราะ ท่านได้เงินครึ่งหนึ่งของเงิน 2 เท่าของที่ท่านพนันบวกกับเงินประกัน แต่หากดีลเลอร์ไม่ได้ไพ่ท่านจะเสียเงินประกัน Burn Card : คือไพ่ 1 ใบที่ถูกจั่วทิ้งจากสำรับ หรือไพ่ใบแรกจากในกล่องใส่ไพ่ที่ดีลเลอร์นำไปใส่ไว้ในกองไพ่ที่ใช้แล้ว ไพ่ใบนี้อาจจะแสดงให้เห็นหรือไม่ก็ได้(ซึ่งจะส่งผลในกรณีที่คุณใช้เทคนิคการนับไพ่) โดยจะทำการทิ้งไพ่นี้ทุกครั้งที่มีการสับไพ่ Basic Strategy : ระบบการเล่นที่ใช้ในระยะยาว หรือแนวทางการเล่นที่เหมาะสม ซึ่งขึ้นอยู่กับไพ่ที่ผู้เล่นมี และไพ่ที่เจ้ามือแสดให้เห็น Cut Card : ไพ่สีต่างๆ โดยทั่วไปจะเป็นแผ่นพลาสติก 1 แผ่นที่ดีลเลอร์จะส่งให้ผู้เล่นใช้ตัดไพ่ Hole Card: ไพ่ใดๆที่หมอบ โดยส่วนมากจะใช้อ้างอิงถือไพ่ที่เจ้ามือหมอบ Shoe : อุปกรณ์เก็บไพ่ที่สามารถบรรจุได้มากกว่า 8 สำรับ ซึ่งดีลเลอร์สามารถดึงไพ่ออกมาได้ 1 ใบต่อครั้ง นี้ก็คือการเล่นหลักที่คนจะเล่นควรรู้นะครับ ลองศึกาาก่อนไปเล่นจริงกันดู

ยังมีเรื่องราวที่น่าติดตามอย่างมากอีกหนึ่งบทความแนะนำอ่านต่อได้เลยที่ แทงบาสออนไลน์ สำหรับสายแทงบาสหรือการเดิมพันอื่นก็ไปอ่านงานบทความของต่อเนื่องในอีกหนึ่งเว็บที่เราได้สร้างเอาไว้เพื่อคอ เดิมพัน โดยเฉพาะ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สารัชขอโทษแฟนช้างศึก

ไรซ์เชื่อแข้งสิงโตไม้ไขว้เขวข่าวย้ายทีม

สื่อเผย'เลิฟ'เริ่มเรียนภาษาสเปนเปิดทางไปลาลีกา